For full functionality of this site it is necessary to enable JavaScript.

KOCU GC-622A Oil Changer For Drive Supporter

Working principle: Air compression

Pressure:85~100PS

Air: 6-8Kg

For: Gasoline/diesel

Details

 
 

Thông thường người ta chỉ châm thêm nhớt tay lái khi thấy mực nhớt ở bình chứa thấp hơn bình thường mà không chú ý nhiều đến các dấu hiệu bất thường khác như: Nhớt trong bình chứa đổi sang màu đen sẫm, tay lái nặng (khó điều khiển), hệ thống lái có tiếng ồn khi bơm trợ lực tay lái hoạt động hay những ống dẫn nhớt tay lái bị rò rỉ. Những dấu hiệu đó thường mất đi sau khi hệ thống được châm thêm nhớt mới, làm sạch  hay thay mới các ống cao su nếu cần.

-Có nhiều phương cách để làm sạch hệ thống lái:

-Dùng ống hay bơm hút:

Bình chứa nhớt tay lái.

- Mở nắp bình chứa nhớt tay lái rồi dùng ống hút để hút cạn.

- Châm nhớt mới, nổ máy trong vài phút trong khi xoay tay lái qua lại để nhớt trong hệ thống có thể luân chuyển.

- Tắt máy và hút nhớt từ bình chứa ra ngoài, lập lại các động tác trên vài lần cho đến khi thấy nhớt trong bình chứa sạch hơn trước.

Cũng có thể tháo ống dẫn nhớt đi đến bơm tay lái để xả nhớt này vào mâm đựng nhớt bẩn.


Dùng động cơ để xả nhớt:

Dùng một mâm chứa nhớt có dung tích khá lớn đặt trên nền nhà để thay cho bình chứa nhớt tay lái.

- Mở nắp bình chứa nhớt tay lái để hút cạn nhớt ở đây.

- Tháo ống dẫn nhớt từ hộp tay lái trở về bình chứa , nối dài ống này với một ống plastic rồi đặt đầu ống trong một mâm chứa nhớt đặt trên nền nhà.

- Nhờ một người ‘đề’ máy từng hồi nhưng giữ không cho máy nổ với mục đích chỉ để nhớt bẩn có thể thoát ra ngoài.

- Liên tục châm nhớt sạch vào bình chứa cho đến khi thấy nhớt sạch thoát ra đầu ống đặt trong mâm chứa nhớt.

- Nối ống này vào bình chứa trở lại và châm thêm nhớt đến đúng mức qui định.

- Đậy nắp bình chứa, cho máy nổ và xoay tay lái qua lại nhiều lần để xả sạch không khí bị giữ lại bên trong hệ thống .

Cũng có thể tháo cả 2 ống dẫn nhớt đi và về của bình chứa nhớt, nối dài 2 ống này rồi đặt các đầu ống nối chìm trong mâm có chứa sẵn khoảng 3,8 l nhớt tay lái đặt trên nền nhà. Sau đó nhờ người cho máy nổ và liên tục xoay tay lái qua lại để nhớt có thể lưu thông qua mâm chứa trong vài phút trước khi ráp ống trở lại và xả gió hệ thống.

Chú ý : Phải chắc chắn là các đầu ống luôn ngập trong nhớt khi máy nổ nếu không bơm tay lái có thể bị hỏng. Tốt nhất là đặt mâm có chứa sẵn nhớt tay lái ở độ cao ngang với bơm tay lái để bơm có thể hút nhớt vào ngay sau khi nổ máy.
Dùng máy chuyên dùng để làm sạch trong hệ thống.

Mặc dù nhà sản xuất không khuyến cáo việc làm sạch hệ thống tay lái định kỳ, tuy nhiên công việc này cần được thực hiện sau mỗi 65.000 km, khi thấy nhớt đổi sang màu sậm hoặc khi hệ thống này có những dấu hiệu bất thường. Những chỗ sửa xe thường charge khoảng US $60 đến US $80 khi cung cấp cho bạn loại dịch vụ này.

  • 质量承诺
  • 正品保修
  • 送货到家
  • 交易简单化

注册收新闻 - 获得优惠活动的机会